Chính sách đổi trả

1.  Điều kiện đổi hoặc trả hàng:

Vi kim tảo biển Dermapeel Hàn Quốc chỉ nhận lại hàng do chính Shop đã bán ra (minh chứng: hóa đơn hoặc phiếu xuất hàng) và thỏa mãn ít nhất 1 điều kiện dưới đây:

a. Sản phẩm còn nguyên vẹn: niêm phong, không móp méo, không xì chảy, không trầy xước,… những sản phẩm bị một hoặc nhiều lỗi sau:

  • Sản phẩm bị lỗ do nhà sản xuất
  • Hàng không đúng chuẩn, mẫu mã như quý khách đặt hàng
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng

b. Sản phẩm bị lỗii do quá trình vận chuyển: Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…(phát hiện ngay khi nhận hàng, có hình ảnh và xác nhận của nhân viên giao hàng)

2.  Cách thức đổi hàng:

Trong vòng 07 ngày sau khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên thì Quý khách yêu cầu chúng tôi trả hoặc đổi sản phẩm. Quý khách vui lòng làm theo trình tự sau:

  • Trường hợp khách hàng do thay đổi ý định và muốn đổi sản phẩm khác có giá trị cao hơn (dĩ nhiên hàng phải còn nguyên vẹn như ban đầu): Shop sẽ đổi cho khách hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày shop nhận được hàng đổi và tiền của khách hàng chuyển trả thêm (bù).
  • Khách hàng sẽ được đổi hàng mới mới cùng chủng loại hàng đã đặt hoặc hàng có giá trị cao hơn (bù thêm tiền).
  • Trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận hàng, Quý khách vui lòng gửi về cho Shop hàng cần đổi trả (hàng đổi phải đảm bảo “điều kiện đổi hoặc trả hàng” được nêu ở trên). Đồng thời gửi trả luôn những quyền lợi mà khách hàng được hưởng khi mua hàng như quà tặng, hàng khuyến mãi,… (nếu có)
  • Gọi điện thoại, hoặc gửi email thông báo cho Shop về việc đổi/trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của Shop thì Shop sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.

3.  Trả hàng và hoàn tiền:

  • Trong tất cả các trường hợp, khách hàng đều phải trả lại cho Shop những quyền lợi mà khách hàng được hưởng khi mua hàng như quà tặng, hàng khuyến mãi,… (nếu có)

4  Liên hệ và phản hồi thông tin

a. Thông tin liên lạc:

  • ĐT/Zalo 0947940345 (Ms. Tâm)

b.  Quy trình xử lý thông tin:

  • Sau khi  Shop kiểm tra những thông tin phản hồi của Quý khách về sản phẩm, nếu đúng với những điều kiện trên thì Shop sẽ liên lạc và yêu cầu Qúy khách gửi hàng cho  Shop
  • Sau khi nhận được hàng, Shop sẽ kiểm tra, nếu hàng có đủ điều kiện đổi lại hoặc trả lại như quy định ở trên, Shop sẽ tiến hành đổi hoặc hoàn tiền cho khách hàng.
  • Trong quá trình giải quyết, Shop và khách hàng giữ liên lạc với nhau để việc giải quyết được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả và duy trì tình cảm tốt đẹp của 2 bên.

5.  Chi phí

Shop sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển nếu hàng hóa thỏa mãn các “điều kiện đổi hoặc trả hàng”, những trường hợp còn lại: khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển và giao hàng.